Đắm say trước những mẫu nhà phố đẹp hiện đại

20 / 100

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại luôn nhận được sự quan tâm của mọi gia đình. Trước thực trạng đất chật người đông như hiện nay thì loại hình nhà phố này có để đảm bảo công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho khu dân cư. Cùng Kiến Trúc AE tìm hiểu chi tiết hơn nhé! 

Yêu cầu về không gian sống của con người ngày một khắt khe hơn. Nhà không chỉ là nơi che mưa tránh nắng mà còn phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu tiện nghi, sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Từ đó nhiều phong cách kiến trúc nhà ở mới ra đời, mang đến cho chủ đầu tư sự lựa chọn đa dạng. Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại chính là loại hình được ưa thích nhất.

Mẫu nhà như thế nào được xem là nhà phố đẹp hiện đại

Thiết kế nhà phố hiện nay có đặc điểm là diện tích đất hẹp ngang và chiều sâu có kích thước lớn. Các chủ đầu tư thường lựa chọn thiết kế nhà cao tầng để mở rộng không gian. Kiến trúc nhà đẹp, hiện đại, sang trọng với không gian mở thoáng mát sẽ đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại thường được thiết kế khá đơn giản. Những chi tiết rườm rà với hoa văn chạm khắc đa phần được lược bỏ. Ứng dụng chất liệu cửa kính cường lực để có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. 

Top những mẫu nhà phố đẹp hiện đại không thể bỏ qua

Nhà phố đẹp kết hợp không gian xanh

Công trình nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại toát lên được sự năng động, trẻ trung khiến ai cũng thích thú ngay khi nhìn vào. Việc tối giản những chi tiết rườm rà giúp gia chủ có không gian sống thoáng mát và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Tầng một thiết kế cửa chất liệu sắt kết hợp viền khung gỗ bắt mắt vô cùng chắc chắn, xung quanh được ốp đá sang trọng. Ban công tầng 1 và tầng 2 trồng thêm cây xanh nhằm mang lại bầu không khí mát mẻ vào nhà, tốt cho sức khỏe con người và thỏa mãn được mong muốn trồng cây của gia chủ. Cửa kính kết hợp khung nhôm và gỗ bắt mắt, trần nhà được ốp giả gỗ với hệ thống đèn chiếu sáng sang trọng.

những mẫu nhà phố đẹp hiện đại
Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại kết hợp không gian xanh

Nhà phố đẹp, thiết kế ấn tượng

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại thường lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp đan xen màu xám nên rất thu hút và nổi bật. Thiết kế ngoại thất độc đáo, tường được ốp đá tỉ mỉ, sang trọng đem đến sức hút cho toàn bộ căn nhà. 

Thiết kế nhà rộng, phía trước có hẳn một khoảng sân dùng làm nơi để xe rất thuận tiện mà không làm hẹp căn nhà. Cây xanh không chỉ trang trí mà nó còn giúp con người gần gũi với thiên nhiên đồng thời giúp lưu thông không khí, đem lại một cuộc sống trong lành, thoải mái cho gia chủ. 

Hệ thống cửa kính trong suốt góp phần mang ánh sáng vào nhà, đứng từ trong nhà nhìn ra không gian như được mở rộng. Sân thượng thiết kế kín đáo có thể làm nơi thư giãn, đọc sách, thưởng trà sau một ngày dài làm việc.

những mẫu nhà phố đẹp hiện đại
Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại, thiết kế ấn tượng

Nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng có gara

Đây là một trong những mẫu nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Để tăng tính sang trọng thì mặt tiền căn nhà được ưu tiên ốp đá cùng hệ thống cửa cuốn trang trí đẹp mắt. Vật liệu kính cường lực được sử dụng để tăng độ sáng cho không gian bên trong của ngôi nhà. Ban công cũng được chọn vật liệu kính đảm bảo độ an toàn, chắc chắn cho người sử dụng.

Thiết kế tầng trệt làm gara rộng rãi, tiến sâu vào là nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được sắp xếp, bố trí một cách linh hoạt giúp căn nhà trở nên tiện nghi, rộng rãi hơn.

những mẫu nhà phố đẹp hiện đại
Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại có gara

Nhà phố đẹp thiết kế mái thái độc đáo

Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại 2 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại cùng cấu trúc mái thái ấn tượng phổ biến tại Việt Nam. Điểm nổi bật của căn nhà chính là sự kết hợp màu sắc hài hòa đem đến tổng thể thống nhất. Sử dụng tông nền trắng kết hợp màu xanh nhạt giúp những chi tiết căn nhà trở nên nổi bật hơn. Hệ thống tường rào vững chắc được lót gạch phía dưới giúp căn nhà thêm phần kiên cố, vững chắc hơn.

Bên cạnh đó, điểm nhấn chính được tạo nên nhờ những hình khối, ô vuông chạy sọc ngang trải dài khắp căn nhà. Hệ thống mái thái có khả năng chống nóng vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông hiệu quả. 

những mẫu nhà phố đẹp hiện đại
Những mẫu nhà phố đẹp hiện đại với thiết kế mái thái

Kết luận

Khi xem những mẫu nhà phố đẹp hiện đại này chắc hẳn bạn đã rất thích thú. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết kế nhà ở. Nếu bạn còn những thắc mắc chưa được giải đáp hay muốn tìm kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp thì hãy liên hệ với đội ngũ Kiến Trúc AE ngay nhé.