Các phương án thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng

20 / 100

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhà ống đang được rất nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng. Các công trình này vừa đẹp, vừa đảm bảo công năng lại có mức chi phí xây dựng hợp lý phù hợp với những gia đình có đông thành viên sinh sống. Bài viết dưới đây, Kiến Trúc AE sẽ gửi đến bạn top các thiết kế nhà với chiều ngang 5m. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp các mẫu mặt tiền nhà đẹp 3 tầng

Mẫu 1

Mặt tiền nhà ống dưới đây được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng song vẫn mang lại cảm giác tinh tế, thanh thoát. Cách phối màu sắc tương phản sáng và tối giúp cho ngoại thất căn nhà hài hoà hơn. Cùng với đó là các hình khối vuông vắn, khỏe khoắn làm tăng thêm sự vững chắc, kiên cố. Tiểu cảnh cây xanh nổi bật thu hút mọi ánh nhìn về phía ngôi nhà.

mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng
mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp
mặt tiền nhà đẹp 3 tầng
Phối màu ngoại thất trẻ trung

Mẫu 2

Căn nhà dưới đây được thiết kế theo hình khối hộp, hình vuông và hình chữ nhật. Kèm theo đó là chất liệu hiện đại tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn, sang trọng. Mặt tiền đơn giản, không có quá nhiều chi tiết hay những đường nét phức tạp. Tầng 2 và tầng 3 ốp tường lam gỗ tạo hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo cho toàn bộ công trình. Ngoại thất sử dụng các gam màu nhẹ nhàng cùng cửa kính trong suốt càng làm cho căn nhà thêm phần hiện đại, sang trọng hơn.

mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng
mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp
mặt tiền nhà đẹp 3 tầng
Công trình ốp lam gỗ

Mẫu 3

Mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp này sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng tông màu nâu sáng mang đến sự ấm áp, tươi mát cho công trình. Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế các ô không gian lớn nhỏ để gia tăng diện tích sử dụng. Hệ thống cửa kính và ban công thoáng mát có tác dụng đón ánh sáng, đón gió vào bên trong. Hơi thở của thiên nhiên được gửi gắm vào những khoảng không ở tầng 1 và ban công các tầng nhằm mang đến bầu không khí trong lành.

mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng
mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp
mặt tiền nhà đẹp 3 tầng
Ngoại thất tươi sáng

Mẫu 4

Theo nét đẹp phong cách tân cổ điển, thiết kế nhà 3 tầng dưới đây đặc biệt chú trọng vào phần mặt tiền với họa tiết trang trí bắt mắt. Các bức tường, trụ cột vững chắc tôn lên sự uy nghi, bề thế của công trình. Chỉ với những đường kẻ chỉ nhỏ nhắn, đường gờ nổi với hoa văn mềm mại ở ban công… nhưng lại tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ có sức quyến rũ đến kỳ lạ. Viền cửa kính được chăm chút tỉ mỉ bằng các đường kẻ chỉ tinh tế. Cổng nhà với tạo hình độc đáo, cầu kỳ dễ gây ấn tượng với người nhìn.

mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng
mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp
mặt tiền nhà đẹp 3 tầng
Phong cách tân cổ điển xa hoa

Một số mẹo nhỏ khi thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp

Phối cảnh nội, ngoại thất hài hoà

Một căn nhà phố đẹp cần đảm bảo sự hài hòa với tổng thể công trình. Hiện nay, có rất nhiều dạng thiết kế khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,… Tùy thuộc vào sở thích mà mỗi gia chủ lựa chọn một phong cách thiết kế xuyên suốt căn nhà.

Tập trung khu vực ban công tạo điểm nhấn

Ban công mặt tiền nhà đẹp 3 tầng là nơi đón nắng, đón gió. Đồng thời cũng là nơi giải trí, nghỉ ngơi trong mỗi căn nhà. Bạn có thể trang trí ban công bằng những loại cây xanh, đèn LED hoặc chất liệu đặc biệt để tạo điểm nhấn riêng biệt.

mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng
mặt tiền nhà 3 tầng 5m đẹp
mặt tiền nhà đẹp 3 tầng
Bố trí không gian hợp lý

Bố trí sân thượng trồng cây xanh

Sân thượng là không gian được thiết kế làm nơi vui chơi và ngắm cảnh. Bạn có thể đặt một bàn trà nhỏ với những chiếc ghế xinh xắn để vừa ngắm cảnh, vừa tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng đãng. Bên cạnh đó, nếu khoảng sân thượng rộng rãi, bạn cũng có thể thiết kế một khu vườn trồng cây xanh tạo nên những bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình.

Kết luận

Trên đây là một số mẫu nhà mặt tiền 5m 3 tầng đẹp, sang trọng  mà Kiến Trúc AE muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những gợi ý cùng các mẹo nhỏ mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc thi công nhà ở. Và hãy nhớ liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần giúp đỡ nhé!