Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mà ai cũng muốn sở hữu

21 / 100

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2019 đã được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Xuất phát từ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong cách thiết kế độc đáo, mẫu nhà này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ của kiến trúc nhà ở Việt Nam cho đến năm 2022 này. Cùng Kiến Trúc AE tham khảo ngay những thiết kế nhà đẹp

Căn nhà không chỉ là nơi ăn chốn ở mà còn là tổ ấm, là nơi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Việc thiết kế các mẫu nhà đẹp luôn là câu hỏi đặt ra với nhiều gia chủ. Nếu các bạn đang tìm kiếm một căn nhà như ý thì có thể theo dõi những thông tin dưới đây.

Lưu ý khi thiết kế các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

Sử dụng màu sắc hài hòa

Màu sắc chính là một trong những yếu tố mang đến sự ấn tượng cho toàn bộ công trình. Việc lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sở thích, không gian xung quanh và phong thủy,… Màu sắc được kết hợp khéo léo sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn nhà.

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp
Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp thì yếu tố màu sắc rất quan trọng

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế nhà phố ngày càng được sáng tạo và kết hợp nhiều hơn. Từ lâu, các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp 2020 đã mang có vẻ đẹp ấn tượng, cho đến năm 2022 thì phong cách nhà càng đa dạng hơn nữa. Gia chủ có thể chọn những phong cách phổ biến như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hoặc phong cách Eco, Luxury,… cho công trình nhà phố của mình.

Lựa chọn nội thất hợp lý

Bên cạnh yếu tố ngoại thất thì những sản phẩm nội thất phải được sắp xếp, bố trí đồng bộ với nhau. Điều này giúp căn nhà trở nên hài hòa, khoa học, từ đó không gian căn nhà sẽ thêm phần rộng mở. 

Giới thiệu các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp

Hiện nay thiết kế nhà ở ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là một số mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp đang được ưa chuộng

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu lấy đường nét chủ đạo là sự khỏe khoắn, vuông vắn được thể hiện qua các trụ cột, phào chỉ. Sảnh chính được bố trí hai cột vuông bên ngoài và 2 cột tròn bên trong, kết hợp với nhau giúp vẻ đẹp của công trình thêm phần sang trọng và thu hút.

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp
Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái sang trọng

Hệ thống mái thái tôn lên vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và cao ráo cho căn nhà. Ngoài ra mái thái còn có khả năng chống nóng vào mùa hè, chống ẩm ướt vào mùa đông. Ban công với những thanh sắt được phun tĩnh điện bền bỉ theo thời gian. Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái thái hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn. 

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái xéo

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu này được cấu tạo từ những dạng hình khối bắt mắt. Sử dụng kết hợp các vật liệu hiện đại như kính cường lực, sắt, gạch,… Phối hợp hài hòa giữa 2 gam màu chủ đạo  trắng – xám, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, hấp dẫn. 

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp
Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái xéo độc đáo

Hệ thống mái xéo ấn tượng kết hợp với những ô kính tạo được hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng bắt mắt. Cửa kính trong suốt có khung nhôm hiện đại giúp không gian bên trong căn nhà thêm phần mát mẻ, thoáng đãng. Lầu 1 được bố trí ban công rất khoa học với ban công thoải mái.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng

Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu với hệ thống mái bằng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch lãm. Kết cấu với nhiều ô gạch hoa gió tạo nên sự thoáng đãng, gọn gàng cho căn nhà. Lợi thế của mẫu nhà này là có khoảng sân rộng ở phía trước để xe vô cùng hợp lý mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư cũng như tiện nghi trong sinh hoạt của gia chủ.

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp
Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng ấn tượng

Kết luận

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, có thể đáp ứng được yêu cầu của mọi gia đình. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm một vài thông tin hữu ích cho bạn. Nếu còn băn khoăn khi thiết kế căn nhà của mình thì các bạn hãy liên hệ với đội ngũ Kiến Trúc AE chúng tôi để được tư vấn nhé.