3 mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp như mơ 2022

21 / 100

Hiện nay, những mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum trở thành xu hướng trong thiết kế xây dựng tại các đô thị. Loại hình nhà này không những đảm bảo được công năng sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công. Cùng tham khảo ngay những mẫu nhà dưới đây để có thêm ý tưởng hoàn thiện căn nhà của bạn nhé!

Nếu quan tâm đến mẫu nhà này thì chắc hẳn bạn cũng biết những ưu thế của nhà phố 2 tầng 1 tum là mức chi phí đầu tư thấp, thời gian thi công nhanh chóng, dễ dàng cải tạo, nâng cấp cũng như thể hiện được nhu cầu, thẩm mỹ của gia chủ. Nắm bắt được những mong muốn đó nên các kiến trúc sư AE cũng đã mang đến cho khách hàng khá nhiều mẫu nhà đẹp. Mời các bạn tham quan một số mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp 2019 cũng như các thiết kế gần đây.

Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Nhắc đến nhà ống 2 tầng 1 tum, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thiết kế căn nhà theo phong cách hiện đại với vẻ đẹp ấn tượng không thể cưỡng lại. Công trình này có mặt tiền thoáng và tương đối rộng rãi, khang trang, tạo ấn tượng về chiều cao. Nhà có hai tầng với đầy đủ các căn phòng chức năng, kèm theo đó là tum kết hợp với sân thượng.

Nhìn từ mặt tiền có thể thấy ngay những hình khối của mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum được các kiến trúc sư tính toán, xây dựng một cách khoa học, bố cục hài hòa. Đặc biệt nhất, căn nhà này được bố trí nhiều cây xanh ở lan can tầng 2 và sân thượng, tạo cảm giác mát mẻ, điều hòa không khí cũng như hạn chế ánh nắng gay gắt. Phần sân thượng khá rộng có thể trở thành nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình.

Với những thửa đất hẹp ngang và có lợi thế về chiều sâu thì mẫu nhà này thực sự là lựa chọn mà các gia đình không thể bỏ qua. Căn nhà sẽ giải quyết được mọi khó khăn về diện tích sử dụng mà không tốn nhiều chi phí.

mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp phong cách hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp 2020

Tiếp nối một mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum, đây là thiết kế có từ 2020 và đến nay vẫn chưa hết “hot”. Mẫu nhà này có thiết kế phá cách với khoảng sân trước rộng, mặt tiền đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Căn nhà có hai tầng lầu được bố trí các không gian chức năng một cách đầy đủ, thuận tiện. Nhà có hiên trước và khoảng sân nhỏ bên cạnh có thể để xe.

Tầng 2 của căn nhà là khu vực của phòng ngủ và một sân rộng thay thế cho sân thượng. Sân tầng 2 được lợp lưới và tôn chống nóng. Đây cũng là nơi mà gia chủ có thể trồng cây xanh trang trí, giúp cả gia đình có một không gian để thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Bên trên phòng ngủ của tầng 2 có một tum nhỏ làm phòng thờ. Tum thiết kế cửa kính đảm bảo đầy đủ ánh sáng cũng như thông gió, mang đến sự tiện dụng cho các thành viên.

mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum ấn tượng

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum sân vườn

Với xu hướng sống “xanh”, gần gũi với thiên nhiên thì các thiết kế nhà ống sân vườn 2 tầng 1 tum cũng được “lên ngôi”. Thiết kế căn nhà này lùi về phía sau, tạo nên một khoảng trống lớn phía trước để làm sân vườn. Gia chủ có thể trồng các loại cây lớn để làm bóng mát cho sân.

Căn nhà cũng có kết cấu 2 tầng chính và được sắp xếp để đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ và những thành viên khác. Mặt tiền của mẫu nhà này có những đường nét độc đáo, phá cách. Kết hợp với điều đó là những loại cây được trồng ở lan can và ban công. Tum trên tầng 3 có diện this nhỏ, còn lại là sân thượng.

Loại hình nhà này tạo nên những không gian thoáng, đẹp và thoải mái để mọi người có thể sinh hoạt, nghỉ ngơi và sống trong một môi trường trong lành.

mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum thoáng, xanh

Kết luận

Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp nếu liên hệ đến Kiến trúc AE. Các kiến trúc sư của AE luôn sẵn sàng hỗ trợ!